Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tư vấn thay đổi vốn điều lệ công ty

Với nhiều người, thay đổi vốn điều lệ là công việc hết sức bình thường, không có nhiều khó khăn cả. Tuy nhiên với mỗi trường hợp lại áp dụng các cách thức thực hiện khác nhau sao cho công việc mang lại hiệu quả cao nhất, tốn ít chi phí nhất, tiết kiệm công sức nhất. Vậy khi cần thay đổi vốn điều lệ thì phải tham khảo, chuẩn bị, tiến hành ra sao? Tất cả những thông tin này sẽ được Luật Trọng Tín tư vấn tới quý khách khi quý khách liên hệ với chúng tôi. Cụ thể như sau:
+ Do vốn điều lệ của công ty có ghi trong giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty, do đó khi làm thay đổi vốn điều lệ của công ty để phù hợp với sự phát triển của công ty, bởi số vốn điều lệ quy định có thể được phép ký kết những hợp đồng có giá trị lớn nếu vốn điều lệ phù hợp. Và bên cạnh đó mức thuế môn bài hàng năm mà doanh nghiệp đóng cũng phụ thuộc mức vốn điều lệ này. Chính vì thông tin được ghi trên giấy đăng ký kinh doanh đó, nên khi làm hồ sơ thay đổi vốn điều lệ của công ty bắt buộc doanh nghiệp phải được cấp giấy phép kinh doanh mới, do đó thay đổi số vốn điều lệ này đồng nghĩa với việc là bạn phải làm thay đổi đăng ký kinh doanh, và sẽ được cấp giấy đăng ký kinh doanh mới.
+ Thủ tục làm hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh rất đơn giản, không hề phức tạp, không hề rườm rà, bởi với bàn tay của Luật Trọng Tín, chúng tôi sẽ giúp bạn đơn giản hóa nhanh chóng mọi thủ tục đó, thủ tục sẽ được tối giản nhất cụ thể quý vị vui lòng cung cấp cho Luật Trọng Tín những giấy tờ sau:
++: Đơn xin thay đổi vốn điều lệ có chữ ký của chủ doanh nghiệp, thành viên sáng lập và dấu công ty;
++: Cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh bản photo;
++: Lệ phí thay đổi.
Với các thông tin đó rất đơn giản phải không ạ? Nếu có bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ ngay với dịch vụ tư vấn thay đổi vốn điều lệ của Trọng Tín Law bạn nhé ! Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét