Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cách giảm cân với xe đạp tập thể dục Spin Bike XHS 101

Nhìn tôi bây giờ chắc các bạn không thể tin được trước đây tôi nặng hơn 70kg. Dù vẫn còn hơi mập nhưng tôi vẫn khá hài lòng với vóc dáng hiện tại: chuẩn mét 6 và nặng 55kg. Tôi được như ngày hôm nay chính là nhờ tình cờ đọc được bí quyết giảm cân của một chị trên diễn đàn thẩm mỹ.
 
Đọc bài viết chia sẻ của chị rất chân thực và pha chút hài hước. Chị nhấn mạnh rằng muốn giảm cân thì không phải nhịn ăn mà phải ăn đủ chất, ăn nhiều rau hơn và bớt cơm đi. Nhưng bí quyết không nằm ở đấy, chị chia sẻ chị đã giảm được 6kg trong vòng 1 tháng nhờ cách tập luyện với máy tập dạng xe đạp, cụ thể chiếc xe mà chị tập là xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike XHS 101.
 
Trăm nghe không bằng mắt thấy nên tôi lên mạng tìm hiểu về chiếc xe đạp tập này. Sau một hồi tham khảo và so sánh giá thì tôi đặt luôn một chiếc ở trang halohalo.vn. Ban đầu tôi cũng như các bạn, cũng có đôi chút nghi ngờ sợ tập không hiệu quả, mua về lại bỏ xó lại phí tiền ra nhưng khi nhìn tận mắt xe tập, tôi không hề cảm thấy hối hận.
 
Chiếc xe này được thiết kế khá chắc chắn với khung sườn thép ống nguyên chất, màu sơn sáng bóng và nhìn rất bền, khó bong tróc. Tôi rất ưng điểm này bởi định đặt xe ở phòng khách nên cần phải chăm chút thiết kế bên ngoài một chút. Ngoài ra, bốn chân trụ của xe rất vững chãi, được gắn cao su phía dưới để chống trượt, đảm bảo an toàn khi tập luyện.
 
Nói về chức năng tập luyện của xe thì tôi phải thốt lên 3 từ: “Thật tuyệt vời!”. Thiết kế xe được mô phỏng như một chiếc xe đạp đua chuyên nghiệp với tay cầm dốc. Khi ngồi lên xe tập, bạn sẽ cảm nhận như đang vượt địa hình, đua xe tốc độ vậy. Sỡ dĩ có được cảm giác đạp xe chân thực như vậy là bởi xe có bánh đà nặng và hệ kháng lực nhiều mức để tạo lực cản nặng, nhẹ cho bánh đà. Spin Bike XHS 101 còn hỗ trợ đầy đủ các chức năng tập luyện của một chiếc xe đạp tập cao cấp như tay cầm cảm biến thông minh để đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường, …
 
Điều quan trọng hơn hết là khi ngồi lên xe tập, không hiểu sao tôi lại có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn mấy lần trước đạp xe ngoài trời. Khi tìm hiểu mới biết được, xe có cấu tạo thêm phuộc nhún bằng lò xo thép ở dưới yên, vì vậy mà tránh được những chấn động mạnh lên cả người và xe khi đạp với vận tốc nhanh.
 
Tập luyện với xe đạp tập thể dục Spin Bike XHS 101 sau 1 tháng, tôi đã giảm được 5kg và quan trọng hơn là người ngày càng thấy khỏe khoắn hơn, ít đau ốm hơn. Đến tháng thứ hai, vừa thực hiện lịch tập đều đặn vừa kết hợp ăn kiêng, tôi đã giảm tiếp được 5kg nữa, đặc biệt giảm cân nhiều như vậy nhưng da không hề bị nhăn nheo mà thay vào đó săn chắc hơn rất nhiều.
 
Chiếc xe tôi mua ở Halo Shopping cũng không đắt lắm, khoảng gần 4 triệu đồng. Nếu mà mua dòng xe tập thể dục này ở mấy cửa hàng bán lẻ khác thì chắc phải mất toi mấy trăm ngàn đồng.  Số tiền đó không phải quá lớn nhưng thời buổi giờ tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy, vả lại Halo Shopping còn có chính sách bán hàng tốt hơn như giao hàng và lắp đặt tận nơi miễn phí, bảo hành dài hạn, ngoài ra còn có khuyến mãi và tặng quà tri ân nữa. Nếu như quan tâm đến dịch vụ của Halo Shopping, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây nhé:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét