Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mua xe đạp tập toàn thân giá rẻ

Chả là đang có nhu cầu mua chiếc xe đạp tập toàn thân về dùng nhưng mình thì không có nhiều tiền nên muốn mua loại nào mà rẻ rẻ một chút. Cũng có tham khảo nhiều nơi bán dòng sản phẩm này rồi, đa số toàn bán gần chục triệu, vậy là không đủ tiền mà mua rồi. Rồi tình cờ thế nào mà đọc được một bài viết review của một cậu bạn. Ban đầu thấy có hứng và muốn tìm mua bằng được nhưng đọc kỹ mới biết chiếc xe cậu ấy mua cái trên 5 triệu nên cũng hơi nản.

Tuy nhiên, sau khi xem một lượt các mẫu xe trên webite: halohalo.vn theo như gợi ý của cậu bạn kia thì vỡ lẽ ra là họ bán cả loại xe rẻ nữa, đúng là địa chỉ bán xe đạp toàn thân giá rẻ mà mình đang cần. Mình tham khảo một sô mẫu trên đó thì chọn được một mã ưng ý, đó là chiếc xe đạp tập thể dục Spin Bike, giá khá hợp lý mà thiết kế lại đẹp nữa.

Bạn nhìn thấy hình ảnh chiếc xe tập trên đó thấy thiết kế nó như thế nào? Riêng mình thì thấy ưng lắm luôn đó, chả khác gì mấy loại xe đạp thể dục cao cấp như ở trong các phòng tập gym chuyên nghiệp. Mình cũng so sánh giá xe so với mấy nơi khác thì thấy xe trên website của Halo Shopping bán rẻ hơn 300-500 ngàn đồng, con số này không quá lớn nhưng thời buổi bây giờ tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy.

Thế là mình nhấc máy và goi điện đến cho bộ phận tư vấn bên đó. Nhân viên tư vấn bên đó cởi mở và nhiệt tình mọi thắc mắc của mình. Mình cũng có hỏi là tại sao cùng một loại, cùng một hãng sản xuất mà sản phẩm bên họ lại bán rẻ hơn các nơi khác và nhận được lời giải thích khá hợp lý. Đó là họ nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng rồi về làm đại lý cấp 1 cho nhiều đại lý bán lẻ khác nên giá bán luôn rẻ hơn là lẽ đương nhiên. Bên họ có hẹn thời gian cụ thể để mình qua công ty xem thử. Nói chung qua giới thiệu của nhân viên bán hàng thì mình bồ kế về chất lượng của xe còn thực tế như thế nào thì qua thử trực tiếp mới biết được.

Hy vọng rằng mình chiếc máy tập đạp xe này sẽ giống như mong đợi của mình. Bác nào quan tâm thì có thể ghé qua Halo Shopping để xem nhé, địa chỉ là:

HALO SHOPPING
Số nhà 104 Biệt thự 1C – Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
Trang web: http://haloshopping.com/c/xe-dap-tap-the-duc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét