Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Thành lập công ty tnhh 2 thành viên

Loại hình doanh nghiệp phổ biến tại Việt Nam hiện nay vẫn là công ty TNHH. Với loại hình doanh nghiệp này lại có hai loại hình nhỏ là công ty TNHH 1 thành viên và công ty TNHH 2 thành viên.

Để thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên, bạn cần phải nắm rõ các thông tin điều kiện thành lập công ty như thế nào? Thủ tục thành lập bao gồm những gì? Quy trình thực hiện ra sao? Những nội dung này sẽ được Luật Trọng Tín chúng tôi tư vấn dưới đây.

+ Trước hết để thành lập công ty TNHH 2 thành viên, bạn cần biết điều kiện gồm những gì để đáp ứng các điều kiện đó và nếu chưa đủ điều kiện thì phải làm thế nào đó cho đủ điều kiện.
+ Thủ tục, thành phần hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên. Nếu bạn tham khảo trên nhiều trang mạng khác nhau, chắc chắn sẽ thấy rất nhiều thông tin về thủ tục cần phải đáp ừng, tuy nhiên nếu sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách chỉ cần cung cấp các giấy tờ rất cơ bản chúng tôi cũng có thể giúp quý khách làm hồ sơ thành lập được.
+ Nếu sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách sẽ nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh, con dấu công ty và đi vào hoạt động. Phí dịch vụ của Trọng Tín rất phù hợp với điều kiện kinh tế thị trường hiện nay.
Chú ý: Nếu bạn thành lập công ty với các ngành nghề có điều kiện, bạn phải có giấy phép, chứng nhận về những ngành nghề có điều kiện trên.
Mọi thông tin cần hỗ trợ ở trên sẽ được Trọng Tín Law tư vấn miễn phí khi quý khách liên hệ số hotline. Rất mong được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét