Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Quy trình thành lập công ty TNHH

Sau khi nắm rõ được điều kiện thành lập công ty TNHH như thế nào, bước tiếp theo mà bạn cần quan tâm đó là quy trình thành lập công ty TNHH. Liệu quy trình đó có khó không? Triển khai từng bước ra làm sao? Mỗi bước triển khai cần phải có những yếu tố gì? Những nội dung này sẽ được Trọng Tín Law chúng tôi cung cấp dưới đây.

+ Để hiểu rõ về quy trình thành lập công ty TNHH bạn nên nhờ đến tư vấn từ Trọng Tín Law hoặc bất kỳ đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn nào, bởi chúng tôi, họ có kinh nghiệm trong vấn đề này do đó sẽ không để xảy ra sơ xuất nào trong quá trình triển khai. Trọng Tín Law sẽ nêu ra các bước cơ bản trong quy trình thành lập công ty TNHH để bạn tham khảo nhé.
++: Bước 1: Chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, thủ tục cần thiết;
++: Bước 2: Cung cấp thông tin về công ty muốn thành lập;
++: Bước 3: Tiến hành xây dựng hồ sơ dựa vào thông tin đó, tài liệu, giấy tờ, thủ tục nêu trên;
++: Bước 4: Nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xét duyệt và cấp giấy phép tùy vào từng địa phương, tỉnh thành.
++: Bước 5: Nhận giấy đăng ký kinh doanh, dấu công ty và thông tin liên quan.
Sau khi có đầy đủ giấy đăng ký kinh doanh, dấu công ty... thì công ty của bạn đã có thể hoạt động với tư cách doanh nghiệp. Nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay với Luật Trọng Tín, chúng tôi tư vấn miễn phí, nhiệt tình luôn :) Hoặc tham khảo trực tiếp trên website của Trọng Tín tại địa chỉ http://trongtinlaw.com/thanh-lap-cong-ty-tnhh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét