Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Dịch vụ giải thể doanh nghiệp

Tôi có đọc một bài viết của thằng ku bạn viết về vấn đề giải thể doanh nghiệp này. Câu hỏi mà ổng ta đưa ra là: Giải thể doanh nghiệp có phải là thất bại? Không ít những ý kiến được đưa ra dưới hình thức Comment, tranh luận khá sôi nổi. Và tôi nhận thấy trong cuộc tranh luận thế này luôn có hai ý kiến trái chiều nhau đó là:
+ Giải thể doanh nghiệp là khẳng định cho sự thất bại của doanh nhân, tổ chức, đoàn thể nào đó...
+ Giải thể doanh nghiệp không phải là thất bại mà là một hướng đi mới, khắc phục những sai lầm đã xảy ra.
Với quan niệm của tôi thì nhận thấy rằng, giải thể doanh nghiệp trong đó ẩn chứa nhiều ý định của doanh nhân, chủ sở hữu doanh nghiệp hoặc cũng có thể đơn thuần là giải thể bởi không thể làm ăn được gì nữa... Trên thực tế mà tôi triển khai công việc này cho nhiều doanh nghiệp với dịch vụ giải thể doanh nghiệp này thì nhận thấy rằng, không phải hầu hết doanh nghiệp giải thể đều do làm ăn thua lỗ... mà nguyên nhân dẫn đến giải thể khá phong phú và tế nhị mà tôi không muốn nêu ra ở đây chắc bạn cũng nắm rõ. Đó là sự khôn khéo của doanh nhân, tổ chức, đoàn thể lãnh đạo công ty, hoặc đó cũng nhằm mục đích hướng sang sự phát triển mới....
Thôi cũng không cần dài dòng giải thích tại sao làm gì, vấn đề mà tôi muốn đề cập đến ở đây chính là dịch vụ mà Trọng Tín Law cung cấp. Có những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Trọng Tín Law? Tôi xin mạn phép được đưa ra như sau:
+ Khi xác định giải thể công ty, doanh nghiệp thì hiển nhiên ai cũng muốn nhanh chóng, không vướng mắc thêm gì nữa đúng không ạ. Chính vì lỹ do đó mà Luật Trọng Tín triển khai dịch vụ từ kiến thức về Luật Doanh Nghiệp mà chúng tôi được đào tạo cũng như học hỏi thực tế sẽ giúp doanh nghiệp được giải thể trong thời gian nhanh nhất, sớm nhất;
+ Để đảm bảo được thời gian nhanh chóng điều kiện cần ở đây chính là kiến thức cộng với kinh nghiệm thực tế và đội ngũ chuyên viên tiến hành công việc. Với kiến thức và kinh nghiệm được trang bị, Trọng Tín sẽ tư vấn giúp quý khách toàn bộ thông tin từ A tới Z về hoạt động giải thể doanh nghiệp này;
+ Phải chăng chi phí dịch vụ là một yếu tố cũng khá quan trọng? Vâng đúng vậy, với thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, việc lựa chọn dịch vụ với mức giá phải chăng sẽ giúp tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ đâu bạn nhé. Và Trọng Tín Law hoàn toàn cam kết tới quý khách về chi phí dịch vụ thấp nhất hiện nay.
+ Hỗ trợ tối đa về dịch vụ, triển khai nhanh chóng... tất cả đã tạo nên một dịch vụ hoàn hảo của Trọng Tín Law.
 
Mọi thắc mắc hoặc thông tin cần hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét