Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH một thành viên

Công ty TNHH 1 thành viên, đúng như cái tên gọi của nó, chỉ duy nhất có 1 thành viên là người đại diện theo pháp luật, giữ chức vụ cao nhất trong công ty. Thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên thường xảy ra những điểm sau:
+ Công ty TNHH 1 thành viên đó được bán lại cho một chủ sở hữu khác;
+ Đơn thuần chỉ là thay đổi chủ sở hữu công ty cho người khác lên lắm quyền.
Trường hợp thay đổi này khá hiếm xảy ra, do khi công ty mở ra, chẳng mấy ai muốn bán hay muốn chuyển nhượng lại công ty cho người khác cả, có chăng chỉ là trường hợp hy hữu mà thôi.
Tuy nhiên đứng trên phương diện nhà cung cấp dịch vụ, Luật Trọng Tín vẫn phải đưa ra thông tin tư vấn với trường hợp này, cụ thể như sau:
+ Chủ sở hữu công ty hay doanh nghiệp là người rất quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp đó. Khi đăng ký thành lập công ty, thông tin chủ sở hữu sẽ được cập nhật trên giấy phép đăng ký kinh doanh, do đó thay đổi chủ sở hữu là đồng nghĩa bạn phải thay doi dang ky kinh doanh để được cấp giấy đăng ký kinh doanh hoàn toàn mới.
+ Thủ tục làm hồ sơ thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp cũng không có khó khăn mấy, chủ yếu vẫn phụ thuộc vào chủ doanh nghiệp chi tiết như sau:
++ Bạn cần phải cung cấp cho chúng tôi đơn xin thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên có chữ ký, đóng dấu
++ Cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
++ Cung cấp thông tin chủ sở hữu mới muốn thay đổi như tên, số chứng minh thư...
Dịch vụ tư vấn của Trọng Tín Law sẽ tư vấn mọi thông tin giúp bạn hiểu hơn về công việc này, hiểu hơn về dịch vụ mà Trọng Tín đang triển khai. Trọng Tín Law tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét