Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Để có thể đứng ra tư vấn về công việc cần sự hiểu biết, kiến thức pháp luật là điều không dễ dàng gì. Nếu bạn đang sống và làm việc ở Việt Nam chắc cũng thấu hiểu được cái khó khăn trong hoạt động kinh doanh như thế nào, đó là đối với hình thức đầu tư trong nước thôi nhé, chứ nói đến đầu tư nước ngoài sẽ còn phức tạp hơn nhiều, khi mà doanh nhân đa số là người nước ngoài đầu tư vào Việt Nam và chưa am hiểu nhiều với luật doanh nghiệp Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ cần phải hỗ trợ. Trọng Tín Law thời gian qua nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng hỏi với hình thức đầu tư nước ngoài là thành lập công ty 100% vốn nước ngoài.

+ Để tư vấn cho các trường hợp đầu tư này, Luật Trọng Tín đã trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất cùng với kinh nghiệm mà Trọng Tín có, chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp quý khách giải quyết mọi khó khăn về pháp lý khi thành lập công ty 100 vốn nước ngoài này.

+ Cụ thể các thông tin mà Trọng Tín Law muốn tư vấn tới bạn bao gồm các nội dung như sau:
++: Thông tin Luật Doanh Nghiệp Việt Nam có quy định về hoạt động đầu tư nước ngoài, sẵn sàng cung cấp các tài liệu chứng minh;
++: Thông tin điều kiện thành lập công ty 100 Vốn nước ngoài;
++: Trả lời mọi thắc mắc, yêu cầu mà bạn gửi tới cho chúng tôi.

Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài mà Luật Trọng Tín đã và đang triển khai đã nhận được ủng hộ lớn của khách hàng. Những trường hợp mà Trọng Tín tư vấn hầu như đã sử dụng dịch vụ của Trọng Tín, chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai hồ sơ thành lập giúp quý khách, đảm bảo kết quả mang lại hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét