Searching...
Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Xin visa đi Anh ở Hà Nội

Ở Hà Nội hiện nay có khá nhiều công ty triển khai dịch vụ xin visa đi Anh. Visa Quốc Tế cũng nằm trong những doanh nghiệp đó.

Sở dĩ Visa Quốc Tế có thể hỗ trợ khách hàng xin visa là bởi thời gian trước chúng tôi cũng là những chuyên viên đi làm cho một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này, sau thời gian tích lũy được kinh nghiệm và vốn kiến thức chuyên ngành tốt nên đã tự mở công ty tại Hà Nội để hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu xin visa.

Đặc biệt là những khách hàng ở Hà Nội có nhu cầu sang Anh Quốc và đang gặp phải những rắc rối khi làm visa. Visa Quốc Tế không chỉ hỗ trợ quý khách về thủ tục, hồ sơ pháp lý mà còn tư vấn, chia sẻ những bí quyết để bạn có cuộc phỏng vấn xin visa mang lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là thông tin thủ tục xin visa Anh mà Visa Quốc Tế muốn gửi tới khách hàng tham khảo chi tiết như sau:
  1. Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng kể từ ngày đi
  2. Chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu để photo và công chứng khi cần
  3. Ảnh làm thẻ (Thường là dảnh 4×6 hoặc 3×4 khoảng 5 cái).
  4. Các giấy tờ liên quan khác cụ thể như:
    1. Thư mời bên Anh để làm Visa Anh
    2. Chứng minh việc ăn ở trong thời gian ở Anh (xác nhận của khách sạn, bảo lãnh của người thân, bạn bè…)
    3. Booking vé máy bay
    4. Giấy xác nhận công ăn việc làm ở VN (giấy phép kinh doanh hoặc hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép để đi du lịch, thăm thân nhân…)
    5. Chứng minh tài chính (giấy tờ nhà, đất, xác nhận số dư tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm…).
Sau khi chuẩn bị xong xuôi các thủ tục yêu cầu ở trên, quý khách có thể mang đến văn phòng của Visa Quốc Tế tại Hà Nội, chuyên viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận, đánh giá sơ bộ về tính pháp lý của các loại giấy tờ, thủ tục trên.  Nếu quý khách có nhu cầu làm visa sang Anh hãy liên hệ ngay với dịch vụ làm visa của Visa Quốc Tế nhẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét