Searching...
Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Công bố phụ gia thực phẩm

Phụ gia thực phẩm là những sản phẩm phụ trợ cho thực phẩm khi tiến hành chế biến loại thực phẩm nào đó để phục vụ cho việc sử dụng thực phẩm đó. Đây là loại sản phẩm trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm, vì vậy theo quy định luật an toàn thực phẩm thì sản phẩm phụ gia này phải được làm công bố tiêu chuẩn chất lượng. Vậy làm thế nào để có thể làm công bố phụ gia thực phẩm? Công việc này sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu như bạn làm trong nghề, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững chắc để có thể xử lý mọi tình huống khi triển khai công việc làm công bố phụ gia thực phẩm này. Tuy nhiên nó sẽ là thảm họa khi những gì bạn làm lại không được chấp nhận, hậu quả có thể bạn phải triển khai lại hồ sơ hoặc tệ hơn là sản phẩm phụ gia thực phẩm không được bán ra thị trường.

Để khắc phục những nhược điểm khi tiến hành làm công bố phụ gia thực phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, một trong những công ty cung cấp dịch vụ, triển khai hồ sơ công bố phụ gia thực phẩm này, không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đưa ra lời khẳng định như vậy, bởi tại Trọng Tín Law có kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành... và có những phương án ứng xử tốt khi có trường hợp phát sinh xảy ra, không để ảnh hưởng tới kết quả công bố. Sản phẩm phụ gia thực phẩm này có hai loại nếu xét về nguồn gốc xuất xứ đó là phụ gia nhập khẩu từ nước ngoài về và sản phẩm được sản xuất trong nước.
Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách làm công bố với hai loại phụ gia trên nếu quý khách gửi yêu cầu tới Trọng Tín Law. Và những nội dung về thủ tục công bố, hồ sơ, phương án triển khai, chi phí dịch vụ sẽ được Trọng Tín Law tư vấn tới quý khách khi trao đổi trực tiếp.

Ngoài ra Trọng Tín Law còn hỗ trợ quý khách làm công bố thực phẩm chức năng, công bố sản phẩm khác, cong bo thuc pham... Hãy liên hệ với Trọng Tín Law nếu quý khách có nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét