Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Dịch vụ làm Visa Châu Á

Nhu cầu đi du lịch, du học, chữa bệnh, định cư, thăm thân của người Việt Nam tới các nước thuộc Châu Á là rất nhiều, và hiển nhiên thủ tục để đi được các quốc gia đó không thể thiếu chính là làm visa. Với kinh nghiệm, kiến thức và mối quen biết của mình, Trọng Tín Law chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xin visa được nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao nhất, không gặp bất ký trở ngại nào. Để có thể sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, rất đơn giản, quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi trực tiếp cho những chuyên gia của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ từ những nội dung thông tin mà quý khách cung cấp. Nội dung tư vấn làm visa các nước Châu Á mà Trọng Tín Law tư vấn như sau:
  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Làm visa cụ thể.
  • Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng.
  • Visa số 1 sẽ đại diện hoàn tất các Thủ tục Làm visa cho khách hàng.
  • Trình tự thủ tục làm visa các nước thuộc Châu Á theo quy định pháp luật về làm visa của mỗi quốc gia đó. Do đó, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
Dịch vụ  làm visa của chúng tôi được triển khai tại cả hai khu vực miền Bắc và miền Nam với hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại hai địa điểm này các chuyên viên của chúng tôi sẽ rất hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét