Searching...
Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp tránh phì nước

Một đặc tính quan trọng của dòng máy hút bụi công nghiệp đó chính là khả năng hút nước của máy, với các máy hút bụi gia dụng thông thường thì sẽ không làm được điều này. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy, người dùng có thể gặp một số vấn đề như sau.

Hiện tượng phì nước ở lắp máy hút bụi khi hút nước, đây là hiện tượng khá phổ biến, nếu nói là lỗi thì cũng không phải bởi đây là hiện tượng xảy ra chủ yếu do người dùng chưa biết cách sử dụng.

Tại sao lại có hiện tường phì nước ở máy hút bụi công nghiệp? Bởi khi sử dụng, người dùng không tháo bỏ túi lọc, tầng lọc HEPA ra nên dẫn đến hiện tượng trên, hoặc khi đã tháo bỏ ra rồi những do chủ quan để nước tràn vào khoang motor của máy cũng sẽ gây ra hiện tượng này.

Cách khắc phục hiện tượng phì nước máy hút bụi công nghiệp: Đầu tiên ta cần xác định nguyên nhân như hai nguyên nhân mà tôi có nêu ra ở trên, nếu chưa tháo bỏ túi lọc, lọc HEPA bạn nên thực hiện bỏ hai lọc này ra khi hút nước nhé, còn trường hợp nước đã tràn vào khoang motor thì bạn nên tháo bỏ lắp vào tận khoang chứa motor rồi sau đó sấy khô các lớp bọt biển lót, đồng thời lau khô khoang motor đi nhe, sau khi làm sạch và khô khoang motor ta tiến hành lắp lại nguyên trạng máy là được.

Lưu ý: Nếu để nước lọt vào khoang motor rồi thì ta nên ngắt nguồn điện, đồng thời tiến hành xử lý ngay để tránh nước bắn vào bên trong motor gây ra cháy và hỏng motor nhé.

Nếu bạn gặp phải hiện tượng trên mà vẫn còn lúng túng cách xử lý thì có thể liên hệ số điện thoại này 0982.42.42.07 để được trợ giup nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét