Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Dở khóc dở cười khi đi mua ghế massage

Hôm nay tôi muốn chia sẻ một câu chuyện khá hài hước khi tôi đi mua chiếc ghế massage toàn thân về để tặng cho ông sếp.

Chả là sắp tới nhân ngày sinh nhật của ông giám đốc nên phòng tôi có bàn nhau chung tiền mua lấy chiếc ghế massage toàn thân tầm vừa tiền thôi, bởi ông ấy cũng 50 tuổi rồi, lại suốt ngày vì công việc, vì đồng nghiệp nên thấy cũng thương khi trưa tới lại thẩy ổng kêu đau nhức cột sống, chắc do ngồi làm việc nhiều. Câu chuyện sẽ không có gì nếu không xảy ra một vài tình huống làm đám đồng nghiệp của tôi phải vất vả, chạy đi chạy lại mãi mới mua xong chiếc ghế này về tặng ông sếp.

Qua tìm hiểu và tìm kiếm thông tin trên mạng, nói chung là tôi cũng như đồng nghiệp chẳng biết gì về loại hàng hóa này nên cũng chỉ tìm hiểu tham khảo rồi gọi điện để họ tư vấn thôi, còn lúc nào bố trí được thời gian thì tới trực tiếp chỗ đó để mua. Gọi điện cho một vài nơi nhờ tư vấn, có những loại ghế mà giá đến cả trăm triệu đồng, thôi thì bỏ qua, đành chọn cái nào tầm vừa tiền thôi, nên tìm tới các dòng giá rẻ, tìm hoài cuối cùng cũng ra một vài đơn vị cung cấp sản phẩm này và nhận được sự tư vấn nhiệt tình luôn.

Hôm sau tôi với một cậu nữa trong phòng quyết định đi mua tại những địa chỉ đã định sẵn từ trước, tới nơi bán để xem sản phẩm thì chỗ bảo không có sẵn hàng, chỗ thì bảo sản phẩm đặt ở kho nên đợi đi lấy về, chỗ thì cũng có sẵn nhưng chẳng ưng ý chút nào. Cuối cùng mới mua được 1 chiếc, cũng chẳng biết chất lượng ra sao, dùng thử thấy cũng ổn ổn.

Và khi chở hàng về nhà cả đám trong phòng xúm lại để dùng thử xem cảm giác thế nào, mỗi người ngồi lấy vài phút tranh nhau, đến thằng cuối cùng trong phòng ngồi thì thôi ôi máy không chạy nữa, nhọ chưa từng thấy, gọi điện tới nơi bán nhờ hỗ trợ kỹ thuật thì họ cứ ậm ừ, mãi chả cho người tới xem, đợi đến ngày hôm sau bực quá nên cả đám liền mang tới nơi bán trả lại không lấy nữa, mất công chở máy đến lại đứng đôi co cãi cọ với họ một lúc, cuối cùng đành phải chịu thiệt mất vài trăm ngàn tiền vận chuyển để họ nhận lại ghế đó, số nhọ có khác.
Đây là chiếc ghế mà chúng tôi đã mua tại Halo Shopping, dùng rất thích thú
Rút kinh nghiệm lần tìm này, sau khi gặp phải lố ghế massage lởm, lần này tìm tòi nhờ người có kinh nghiệm mới được họ chỉ tới Halo Shopping để mua, hai thằng lại mất công chạy xe qua đó chọn ghế, bước vào shop thấy nhân viên chào đón nhiệt tình, tính cũng lo sợ như lần mua phải hàng lởm như trước thì toi, nhưng được cái cũng an tâm khi người quen giới thiệu, hai đứa vào hì hục thử chất lượng ghế, loại tầm 21 triệu gì đó, ngồi vào rõ là thích, và nhân viên có giới thiệu về chức năng, tính năng của ghế massage này khá nhiệt tình và chuyên nghiệp, chả như bên kia, nghe xuôi tai và quyết định đặt hàng tại Halo Shopping này.

Về đến văn phòng, Halo Shopping cho cả kỹ thuật đi kèm nên cũng yên tâm, tất nhiên vẫn miễn phí vận chuyển như nhiều đơn vị khác. Được sự hỗ trợ của kỹ thuật viên nên cả đám thấy an tâm và dùng thử ghế ngay tại phòng làm việc, cũng may là sếp đi công tác không có nhà :)). Dùng thử thấy thích thú lại không gặp trục trặc gì nên thấy an tâm hẳn.

Đến hôm sinh nhật sếp tới, cả phòng mới mời sếp vào phòng và bất ngờ tặng sếp món quà ý nghĩa này, ổng cũng không rõ về các chức năng cũng như lợi ích mà chiếc ghế mang lại như nào, ban đầu cũng từ chối vì món quá giá trị cũng không nhỏ, nhưng nhờ sự thuyết phục mà sếp đã nhận, sếp dùng thử chiếc máy mà thấy thích thú, khoan khoái tinh thần. Cả phòng tư vấn và thổ lộ với sếp nên sếp cũng cảm động lắm, liền bảo đặt ghế tại phòng khách phục vụ mọi người trong công ty luôn. Vậy là ai cũng vui.
Qua câu chuyện mà tôi chia sẻ ở trên, nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage hay bất kỳ sản phẩm nào thì nên tìm hiểu trước, tìm nơi bán có uy tín chút nhé tránh gặp những trường hợp mua phải hàng lởm kia :(

Trích: Blog tâm sự internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét