Searching...
Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Công bố thực phẩm chức năng

Công bố thực phẩm chức năng hiện nay là xu hướng không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp, thương nhân kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng này. Và đây cũng là điều kiện bắt buộc mà nhà nước quy định. Để có được bộ hồ sơ công bố thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định pháp luật, quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ giúp quý khách hoàn thiện được bộ hồ sơ như vậy. Hiện nay loại sản phẩm này chủ yếu dựa vào xuất xứ của nó để làm hồ sơ công bố, cho nên với mỗi trường hợp sẽ có những hồ sơ khác nhau, cụ thể có hai loại như sau:
  1. Thực phẩm chức năng sản xuất trong nước;
  2. Thực phẩm chức năng nhập khẩu nước ngoài.
Hai loại sản phẩm chính đó sẽ có phần khác nhau một số loại giấy tờ cần thiết. Với dịch vụ của mình, Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách công bố sản phẩm thực phẩm sản xuất trong nước hoặc cong bo thuc pham nhap khau tùy theo thương nhân kinh doanh loại sản phẩm nào hoặc cả hai. Thông tin về thủ tục, hồ sơ sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ và cụ thể khi quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Và cũng để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi xin cung cấp thông tin quy trình triển khai một bộ hồ sơ công bố cụ thể như sau:
  1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng về hoạt động cong bo thuc pham chuc nang này;
  2. Bước 2: Đánh giá và phân tích tính hợp pháp của những thông tin giấy tờ mà quý khách cung cấp cho chúng tôi;
  3. Bước 3: Xây dựng hồ sơ công bố chất lượng thực phẩm chức năng dựa vào nội dung và giấy tờ chúng tôi yêu cầu, quý khách cung cấp;
  4. Bước 4: Đại diện nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết, xét duyệt;
  5. Bước 5: Theo dõi quá trình xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả tới quý khách hàng;
  6. Nhận giấy chứng nhận, thanh quyết toán hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
Trong thời gian triển khai hợp đồng dịch vụ có nhiều trường hợp do khách hàng cung cấp thông tin thiếu nên cần phải chỉnh sửa lại một số thông tin, nên quý khách hãy cung cấp đầy đủ nội dung, thông tin cho chúng tôi để nhanh chóng có được hộ hồ sơ công bố thực phẩm chức năng hoàn hảo nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Rất mong được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét