Searching...
Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Dịch vụ tư vấn đăng ký nhãn hiệu

Nhãn hiệu hàng hóa, một sản phẩm của trí tuệ và để bảo vệ sản phẩm này tránh những trường hợp như đánh cắp, sao chép... mà không được phép bạn hãy làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa. Với những tư vấn viên của mình, Trọng Tín Law đã thực hiện rất nhiều hợp đồng đăng ký nhãn hiệu cho doanh nghiệp trên toàn quốc. Đăng ký nhãn hiệu, nhà nước Việt Nam có những quy định như thế nào? Thủ tục ra sao? Trình tự thực hiện như thế nào... và rất nhiều câu hỏi khác mà bạn cần tham khảo. Để trả lời những câu hỏi như vậy, Trọng Tín Law chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin tại website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/dang-ky-nhan-hieu.html
Hoặc dưới đây sẽ là thông tin về thủ tục pháp lý khi bạn làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cụ thể như sau:
- 02 Tờ khai đăng ký theo mẫu số 04-NH, Phụ lục A của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN;
- Mẫu nhãn hiệu và danh mục hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu;
- Chứng từ nộp phí, lệ phí.
Trên là những thông tin cơ bản nhất giúp bạn tham khảo, và để thực hiện việc đăng ký được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Không chỉ tư vấn đăng ký nhãn hiệu, Trọng Tín Law chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ liên quan khác, đặc biệt phải kể đến là dịch vụ tư vấn đăng ký bản quyền tác giả, một trong những sản phẩm khác của sở hữu trí tuệ. Mọi thắc mắc hay thông tin cần hỗ trợ hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét